Không thể sống thiếu nước ngọt và bánh rán? Và thế là bạn cố gắng chỉ ăn một chút thôi, nhưng thực ra vẫn có khả năng sẽ tiêu thụ quá nhiều. Chế độ ăn uống hiện nay ẩn chứa rất nhiều đường ở những dạng đóng chai, đóng lọ, đồ hộp. Nếu chúng ta trở nên nghiện đồ ngọt, chắc chắn sẽ có xu hướng mua nhiều đồ ngọt hơn.
 
Dưới đây là những gì chuyên gia sức khỏe Elizabeth Schieffelin (người sáng lập website Lizzy’s All Natural, Kate & Kimi, ) đã nói về sự nguy hiểm của chế độ ăn nhiều đường.

d1
Chế độ ăn uống hiện nay ẩn chứa rất nhiều đường.
Hầu hết mọi người chỉ lo lắng về việc đường liên quan đến số đo vòng eo của mình, thực tế nó còn mang lại nhiều nguy hại cho sức khỏe của chúng ta. Tại sao chúng ta cần phải kiểm soát lượng đường tiêu thụ của mình? Đường có thể gây nguy hại gì cho cơ thể?

Đường tinh luyện không có khoáng chất, protein, chất béo và chất xơ. Đơn giản nó là carbohydrate tinh chế. Khi chúng ta ăn sẽ làm lượng đường trong máu tăng đột biến. Không lâu sau đó sẽ xảy ra sự sụt giảm lượng đường dẫn đến trạng thái năng lượng thấp, "sương mù não" làm thay đổi tâm trạng và lo lắng. Đường cũng gây ức chế hệ thống miễn dịch và là nguyên nhân của chứng viêm nhiễm trong cơ thể. Hậu quả là ăn càng nhiều đường gây ra nhiều thương tổn làm chúng ta mắc bệnh.

Tác giả: sưu tầm
Người đăng tin: admin