Các lớp đã xây dựng môi trường học tập có nội dung phù hợp với đặc trưng độ tuổi, phân góc rõ ràng, hợp lý, màu sắc hài hòa tươi sáng, có các mảng chơi "mở " với nhiều nguyên vật liệu phong phú. Nội dung các góc chơi sáng tạo, kích thích trẻ tìm tòi khám phá, góc vận động với nhiều dụng cụ vận động tự thiết kế, tự làm sáng tạo, đảm bảo tính sư phạm và rèn luyện các tố chất thể lực...Đặc biệt để rèn luyện cho các con kỹ năng tự phục vụ, các kỹ năng thực hành cuộc sống, các lớp đã xây dựng góc “ Thực hành cuộc sống” với nhiều bài tập phong phú sáng tạo, ứng dụng một số bài tập của phương pháp Montessori. Nhằm tạo cho trẻ một môi trường hoạt động tích cực và một môi trường xanh- thân thiện, các lớp đã xây dựng được góc thiên nhiên tại hiên chơi của lớp với các chậu cây xanh, cây cảnh để cho trẻ chăm sóc, giúp trẻ có tình yêu thiên nhiên, cây cỏ.
Kết quả của hội thi xây dựng môi trường học tập có 1 giải xuất sắc( Mẫu giáo Lớn A4); 3 giải nhất( Mẫu giáo Bé C2, Mẫu giáo nhỡ B3, Mẫu giáo lớn A1); 4 giải nhì( Mẫu giáo Nhỡ B1, B2,B4, Mẫu giáo lớn A3); 3 giải ba( Mẫu giáo Bé C1, Mẫu giáo lớn A2, Nhà trẻ D1); 1 giải khuyến khích( Mẫu giáo Bé C3)
Với những phong trào, hoạt động nhằm tạo cho trẻ một môi trường thân thiện, giúp học sinh tích cực hoạt động góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện./.
Một số hình ảnh môi trường học tập các lớp:
Ban giám hiệu chấm môi trường các lớp
Góc âm nhạc- văn học
Góc thực hành cuộc sống
Góc thiên nhiên